Top Guidelines Of Toyota Nha Trang

Wiki Article

Thiết kế mới lay động cảm xúc, trang bị tiện nghi sang trọng, thể Helloện phong cách sống đẳng cấp

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Corolla Altis vẫn sử dụng phanh tay dạng cơ chứ không được trang bị phanh tay điện tử.

Tại Toyota Nha Trang người mua sẽ dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các tư vấn bán hàng.

Corolla Altis được trang bị hệ thống treo trước kiểu Macpherson với thanh cân bằng, hệ thống treo sau bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng.

Động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Trong một số trường hợp đặc biệt, khách hàng được yêu cầu thế chấp tài sản để giảm thiểu rủi ro nhưng không bắt buộc.

Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ với nhiều trang thiết bị Helloện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt chuẩn Toyota toàn cầu. Kỹ thuật viên tại xưởng sẽ tiếp nhận xe bạn và đảm nhận trực tiếp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe.

Từng là biểu tượng 'ăn chắc mặc bền' một thời của giới công chức nhà nước, qua mỗi thế hệ, Corolla Altis từng bước tìm chỗ đứng mới trong lòng khách Việt.

Xứng tầm thượng lưu sự hấp dẫn đến ngay từ ánh nhìn đầu tiên với từng đường nét giản đơn, sang trọng hoàn hảo. Corolla Altis xứng đáng là thủ lĩnh những cung đường, là lựa chọn hoàn hảo để thể here Helloện chất riêng lẫn phục vụ công việc hiệu quả.

Toyota Veloz Cross chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt giúp cho Veloz dễ ghi điểm với đại đa số khách hàng.

Mỗi khoang được trang bị đầy đủ hệ thống bảo dưỡng theo quy chuẩn tạo thành quy trình khép kín để tiết kiệm thời gian khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Report this wiki page